Mỡ thừa vùng nách và bụng sẽ biến mất với 4 bài tập này 07/02/2017

Mỡ thừa vùng nách làm vùng bả vai to và thô như nam giới khiến nhiều chị em không dám diện những trang phục mát mẻ, thiếu tự tin vào ngoại hình của mình.

Nhận ngay ưu đãi đặc biệt khi đến nhà hàng Lẩu Cua Khôi - 79 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Top 5 quán lẩu bò ngon rẻ, nổi tiếng ở Hà Nội

Các ngấn mỡ ở vùng nách và bụng thường làm biến dạng dáng của nhiều phụ nữ, làm chị em mất tự nhiên khi đi ra đường hoặc gặp bạn bè. Cách chắc chắn và hiệu quả nhất để chị em thoát khỏi khó chịu tích tụ mỡ này là thông qua những bài tập ngắn, nhanh chóng và hiệu quả sau đây.

Có thể bạn quan tâm

   •Nhà hàng Hội An Quán - 285/94A đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh đang có ưu đãi đặc biệt

   •Nhà hàng MAMA Restaurant – Số 33, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh đang có ưu đãi đặc biệt

Bài 1

- Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, mỗi tay cầm một chiếc tạ nhỏ (khoảng 1,5 – 2kg)

- Gập khuỷu tay bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài

- Đẩy hai tay lên cao quá đầu, rồi lại gập khuỷu tay lại bằng vai

- Thực hiện liên tục 20 lần động tác này.

Bài 2

- Đặt hai chân mở rộng bằng vai

- Hơi cong đầu gối và cúi người về phía trước sao cho thân người song song với sàn nhà

- Thả lỏng cả hai tay và mỗi bên nên cầm thêm một quả tạ nhỏ (1,5 – 2kg)

- Giữ im các bộ phận khác trên cơ thể và từ từ di chuyển tròn hai cánh tay theo hướng: hướng lên trên, sang trái, xuống dưới và sang phải. Sau đó lại dịch chuyển ngược lại.

- Lặp lại liên tục 10 - 12 lần

Có thể bạn quan tâm

Bài 3

- Đặt 2 chân mở rộng bằng vai, hơi cong đầu gối và gập người về phía trước khoảng 45 độ

- Thả lỏng cánh tay và giữ tạ sao cho hai lòng bàn tay hướng mặt vào nhau

- Giữ tư thế này trong 5s và bắt đầu đưa hai cánh tay lên ngang vai, khủy tay hơi cong. Bạn cũng giữ động tác này trong khoảng 5 giây và sau đó từ từ hạ xuống trở về tư thế như ban đầu và vắt chéo tay hai tay đan vào nhau để tăng độ hiệu quả.

- Thực hiện động tác này liện tục 8 - 12 lần.

Bài 4

- Đứng thẳng và đặt hai chân mở rộng bằng vai, mỗi tay cầm một chiếc tạ nhỏ (1,5 – 2kg)

- Cánh tay mở sang 2 bên, gập lại một góc 90 độ

- Giữ nguyên cánh tay ở tư thế vuông góc 90 độ, từ từ di chuyển về phía trước ngực, sau đó đưa trở về vị trí ban đầu

- Thực hiện liên tục khoảng 10 - 12 lần

Theo ngoisao.vn

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

nganth

07/02/2017

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0