Tiếc gì mà không thử 3 bài tập làm chân thon và dài ra 07/02/2017

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi chân thon gọn và cao hơn một vài centimet ngay cả khi đã qua tuổi dậy thì bằng 3 bài tập dưới đây. Tội gì mà không thử ngay thôi nhỉ?

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đến nhà hàng Seoul BBQ - 26 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Top 1o nhà hàng lãng mạn nhất dành cho 2 người ở Hà Nội

Bài 1: Kiễng chân

Động tác kiễng chân dồn sức cho phần bắp chân, từ đó giúp phần chân thon gọn và săn chắc trở lại. Không những vậy, động tác này còn giúp các cơ xương khớp được kéo giãn hoàn toàn tăng cường khả năng kéo dài của cơ thể. Bạn có thể tập động tác này ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào bạn rảnh để đạt được kết quả cao nhất có thể.

– Đứng thẳng cơ thể trên mặt đất, 2 lòng bàn chân cách nhau 5 cm và song song với nhau

– Từ từ kiễng cao gót chân lực từ cơ thể dồn hết lên mũi chân rồi hạ xuống

– Lặp đi lặp lại nhiều lần động tác này đến khi phần bắp chân hơi mỏi thì dừng lại, kết hợp với hít vào thở ra một cách đều đặn

Có thể bạn quan tâm

   •Nhà hàng Ân Nam Quán – Số 59 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Hồ Chí Minh đang có ưu đãi đặc biệt

   •Nhà hàng Tư Trì – Số 1121 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ưu đãi đặc biệt

Bài 2: Cắt kéo

Lực của động tác này tác động lên vùng cơ đùi, giúp cho vùng mỡ ở đùi bị tiêu biến, từ đó trở nên thon gọn hơn. Bạn nên tập động tác này vào buổi sáng mới thức dậy, tối trước khi đi ngủ hoặc bất kỳ thời điểm nào bạn đang nằm nghỉ.

– Nằm thẳng cơ thể trên mặt sàn rồi từ từ đưa 2 chân lên cao vuông góc với phần thân trên của cơ thể. – Sau đó, dang rộng 2 chân thành hình chữ V rồi kéo 2 chân lại vắt chéo với nhau giữ nguyên trong khoảng 5 giây thì đưa lại vị trí ban đầu.

– Động tác này lặp đi lặp lại 5 lần, kết hợp với hít vào thở ra một cách đều đặn.

Bài 3: Đá xoay chân

Động tác đá xoay chân này cũng tập trung lực vào vùng đùi, các bạn tập các nhiều thì vùng đùi sẽ càng nhanh chóng trở nên thon gọn hơn rất nhiều đấy.

– 2 chân đứng rộng bằng vai trên mặt đất rồi từ từ đưa 2 tay lên ngang bằng vai, nâng chân phải lên khỏi mặt đất

– Sau đó, đá chân phải sang bên trái rồi thu lại đá về phía trước và trở lại vị trí ban đầu, tay co lại kéo theo chân đưa lên

– Cứ đá như vậy 5 lần đối với chân phải rồi đổ sang bên chân trái cũng đá 5 lần như vậy, kết hợp với hít vào thở ra đều đặn

Có thể bạn quan tâm

Song song với việc tập các động tác trên, bạn cũng nên sử dụng các thực phẩm dưới đây để hỗ trợ việc giảm mỡ vùng đùi và kéo dài chân một cách hiệu quả nhất là có thể:

1. Trứng gà:

Mỗi ngày bạn nên ăn 1 quả trứng gà vào buổi sáng. Bởi trứng gà chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như các loại vitamin, khoáng chất và protein nhưng lượng calo lại rất thấp. Chính vì vậy, trứng gà có thể giúp bạn kiểm soát được cơn đói, làm giảm được cảm giác thèm ăn nhờ vậy bạn có thể giảm được lượng mỡ thừa bên trong cơ thể.

2. Thịt gà:

Nếu muốn tăng cơ và giảm béo đùi bạn nên ăn thịt gà đã bỏ đi lớp da bên ngoài, nó hỗ trợ tốt trong quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể đấy.

3. Bưởi:

Nên ăn từ 1 đến 2 múi buổi vào mỗi buổi sáng, chính hàm lượng axit nhẹ, vitamin E, chất xơ, kali và một số loại vi lượng khác sẽ giúp bạn giảm mỡ bắp đùi hiệu quả và còn giúp đôi chân trở nên dài săn chắc.

Theo lady9

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

nganth

07/02/2017

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0