Những câu hỏi thú vị về PasGo

PasGo theo đuổi tạo xu hướng đi ăn là đặt bàn trước qua ứng dụng/website. Đây là giải pháp mang lại nhiều lợi ích vượt trội, đang bùng nổ mạnh mẽ trên thế giới. Tuy nhiên, giải pháp này còn khá mới ở Việt Nam. Do vậy không thể tránh khỏi những thắc mắc, khó hiểu trong quá trình cung cấp dịch vụ của mình. Với tinh thần lắng nghe, học hỏi và đổi mới sáng tạo không ngừng để đáp ứng nhu cầu của thực khách cũng như nhà cung cấp, chúng tôi tổng hợp ra đây các câu hỏi thường gặp khi sử dụng hoặc tìm hiểu về PasGo.

Hy vọng các chia sẻ này mang lại giá trị hữu ích cho quý vị thật nhiều!

 Câu hỏi thường gặp dành cho thực khách

 Câu hỏi thường gặp dành cho nhà hàng

A. Sau đây là các câu hỏi thường gặp dành cho thực khách:

1. Hỏi: Đăng ký thành viên PasGo như thế nào?

Trả lời: Để đăng kí thành viên PasGo, Anh/Chị vui lòng truy cập đường link sau: https://pasgo.vn/dang-ky hoặc tải ứng dụng pasgo và đăng ký (hỗ trợ trên 2 hệ điều hành Android và iOS). tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

2. Hỏi: Đặt bàn nhà hàng qua PasGo bằng cách nào?

Trả lời: Có thể nói là có 2 cách đơn giản để đặt bàn qua PasGo như sau:

- Gọi tới tổng đài 19006005, các bạn tư vấn viên sẽ thay bạn đặt bàn, bạn sẽ được tư vấn mọi vấn đề từ sắp chỗ ngồi, yêu cầu ghế trẻ em, đặt vài món trước, hay trang trí bữa tiệc…

- Đặt bàn online qua môi trường internet miễn phí: đặt bàn online qua app, đặt bàn online qua website pasgo.vn – bạn chỉ việc điền thông tin dựa trên biểu mẫu và bấm xác nhận là xong, sau đó bạn đợi 5 – 10 phút sẽ có tư vấn viên gọi lại xác nhận là hoàn tất ; hoặc đặc biệt bạn có thể dùng tính năng chat(có trên app và web PasGo) để được tư vấn và hỗ trợ đặt bàn trực tiếp miễn phí.

giới thiệu về pasgo

3. Hỏi: Đặt bàn PasGo có những lợi ích gì?

Trả lời: Đặt bàn PasGo, Anh/Chị sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn:

- Được giữ chỗ trước khi đến ăn tại nhà hàng

- Nhận kèm ưu đãi hấp dẫn - không cần mua Deal/Voucher…

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp cả trước, trong và sau bữa ăn

giới thiệu về pasgo

4. Hỏi: Đặt bàn PasGo có mất phí không?

Trả lời: Hoàn toàn không. Tất cả luôn luôn là miễn phí.

5. Hỏi: Như thế nào để tôi biết đã đặt bàn PasGo thành công?

Trả lời: Khi Anh/Chị đặt bàn, sẽ có bộ phận CSKH PasGo gọi điện lại để xác nhận đặt bàn thành công.

6. Hỏi: Tôi đặt bàn qua PasGo có đảm bảo là có chỗ tại nhà hàng không?

Trả lời: Có, chắc chắn vì tất cả các Nhà hàng có trên hệ thống PasGo đều do nhân sự PasGo lựa chọn và thẩm định đảm bảo đó là những nhà hàng có thật, nhà hàng có uy tín, có hợp đồng cam kết nhận khách khi đặt chỗ trước qua PasGo. Bên cạnh đó sự đảm bảo còn gia tăng khi PasGo có Trung tâm dịch vụ khách hàng - 19006005 được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp để tư vấn và hỗ trợ quý thực khách trong suốt quá trình đặt bàn và đi ăn tại nhà hàng.

7. Hỏi: Làm thế nào để Nhà hàng biết tôi đã đặt bàn PasGo?

Trả lời: Khi đến Nhà hàng, Anh/Chị vui lòng thông báo đã đặt bàn qua PasGo, cung cấp 5 số cuối SĐT, tên hoặc ID PasGo thì nhà hàng sắp xếp chỗ ngồi và hưởng chương trình ưu đãi tặng kèm.

8. Hỏi: Nếu lễ tân tiếp đón nói không biết thông tin tôi đặt bàn trước qua PasGo thì làm thế nào?

Trả lời: Cũng có thể xảy ra tình huống này trong quá trình yêu cầu đặt bàn chuyển tới các bạn lễ tân tiếp đón khách của Nhà hàng. Khi ấy, mong Quý thực khách thông cảm và báo với các bạn lễ tân kiểm tra lại thông tin giúp hoặc gọi tới số 19006005 để được hỗ trợ trực tiếp và kịp thời. Chúng tôi cam kết tất cả vì quyền lợi và uy tín với thực khách để hành động.

9. Hỏi: Các ưu đãi trên PasGo rất nhiều, làm sao tôi nhận được?

Trả lời: Để đặt bàn và nhận kèm ưu đãi trên PasGo, Anh/Chị vui lòng thực hiện một trong 3 cách sau:

Cách 1: Gọi đến Tổng đài PasGo 19006005 (1000 VNĐ/phút)

Cách 2: Truy cập vào website pasgo.vn, đăng ký thành viên và đặt bàn trực tiếp qua website

Cách 3: Cả 3 cách trên đều đặt bàn thành công và nhận kèm ưu đãi tại Nhà hàng.

giới thiệu về pasgo

10. Hỏi: Nếu tôi có việc bận đột xuất thì có hủy đặt chỗ được không?

Trả lời: Có. Anh/Chị vui lòng gọi đến Tổng đài PasGo 19006005 để hủy đặt chỗ.

11. Hỏi: Tôi đến trễ so với thời gian đã đặt bàn có được không?

Trả lời: Anh/Chị vui lòng đến đúng thời gian đã đặt bàn. Tùy từng Nhà hàng sẽ giữ chỗ cho Anh/Chị trong vòng 15 – 30 phút. Nếu Anh/Chị đến muộn hơn, vui lòng gọi đến Tổng đài PasGo để được hỗ trợ và thay đổi thời gian đặt bàn.

12. Hỏi: Tôi đặt bàn 8 người mà đến 10 người thì có được giảm giá không?

Trả lời: Có. Tuy nhiên, Anh/Chị vui lòng gọi đến tổng đài PasGo để chỉnh sửa thông tin đặt chỗ, đảm bảo được sắp xếp chỗ ngồi phù hợp và phục vụ tốt nhất.

13. Hỏi: Tôi có cần phải mua deal, mã giảm giá để nhận được các ưu đãi trên PasGo không?

Trả lời: Với PasGo bạn không còn phải mua các Deal, Voucher, Mã giảm giá, thậm chí bạn cũng không cần dùng các loại thẻ Thành viên nữa… chỉ cần dùng PasGo là đủ. Cách nhận ưu đãi hết sức đơn giản, bạn chỉ cần đặt bàn trước qua PasGo để tới nhà hàng là bạn sẽ nhận được ngay các ưu đãi. , nếu như trước đây bạn mua deal/voucher ngoài tính bất tiện phải tìm mua và lưu trữ nhưng đến khi đi ăn bạn vẫn phải đặt chỗ trước, đấy là một điều rất bất tiện. Chỉ có làn sóng công nghệ mới có thể làm được điều này.

giới thiệu về pasgo

14. Hỏi: Tôi không nhận được ưu đãi khi thanh toán thì phải làm thế nào?

Trả lời: Anh/Chị vui lòng gọi đến Tổng đài PasGo để được hỗ trợ. PasGo sẽ hỗ trợ kịp thời mọi vấn đề phát sinh.

15. Hỏi: Tôi đã đặt bàn PasGo mà đến nhà hàng lại không có thông tin đặt trước, phải làm thế nào để giải quyết?

Trả lời: Anh/Chị vui lòng gọi đến Tổng đài PasGo để được hỗ trợ và kiểm tra thông tin đặt chỗ.

16. Hỏi: Thời gian áp dụng ưu đãi của PasGo là bao lâu?

Trả lời: Ưu đãi của PasGo được áp dụng dài hạn, không bị giới hạn thời gian và xuyên suốt thời gian hợp tác với Nhà hàng.

17. Hỏi: : Hiện nay, mua voucher ăn ở nhà hàng tôi thấy rất hay bị phân biệt đối xử. Liệu đặt bàn PasGo có bị như thế không?

Trả lời: Hoàn toàn không. PasGo luôn coi trọng vấn đề dịch vụ và có sự cam kết từ phía Nhà hàng. Hơn nữa, Anh/Chị còn được phục vụ tận tình, chu đáo cả trước, trong và sau khi ăn.

giới thiệu về pasgo

B. Câu hỏi thường gặp dành cho nhà hàng

Trong giai đoạn tìm hiểu hoặc mới hợp tác các Anh/Chị nhà hàng thường có các câu hỏi sau, PasGo Team xin chia sẻ dưới đây:

1. Hỏi: Cần điều kiện nào để nhà hàng và PasGo hợp tác với nhau?

Trả lời: Không có điều kiện nào ngoại trừ phía nhà hàng cần chú trọng chất lượng đồ ăn và chất lượng dịch vụ.

2. Hỏi: Phía nhà hàng có cần phải chi trả cho PasGo chi phí nào trước không?

Trả lời: Không. Khi nào PasGo giới thiệu khách đến nhà hàng sử dụng dịch vụ và thanh toán, khi này PasGo mới thu phí. Một khoản phí được cam kết là rẻ!

3. Hỏi: PasGo có giống như các trang bán deal không?

Trả lời: Hoàn toàn không.PasGo là giải pháp đặt bàn nhà hàng trực tuyến trước khi đến ăn tại nhà hàng. PasGo không chỉ cung cấp khách hàng tới nhà hàng hiệu quả nhất hiện nay mà còn tập trung giúp tối ưu vận hành, quản trị, hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và công tác Chăm sóc Khách Hàng của Nhà hàng.

giới thiệu về pasgo

4. Hỏi: Phía nhà hàng không có, hoặc ít khi tạo ra các ưu đãi cho khách hàng thì PasGo có hợp tác không?

Trả lời: Có. Vì PasGo là một giải pháp toàn diện hơn, vừa là giải pháp đặt bàn giữ chỗ vừa là giải pháp thúc đẩy bán hàng khi phía nhà hàng đưa ra các ưu đãi dành cho khách hàng. Các ưu đãi khi hợp tác với PasGo là do chính nhà hàng chủ động đưa ra, PasGo chỉ là bên tham vấn sao cho hiệu quả hơn.

5. Hỏi: Tôi không rõ PasGo đã triển khai các kênh truyền thông như thế nào để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho đối tác?

Trả lời: Xin trả lời PasGo là một giải pháp, yếu tố quan trọng của giải pháp của PasGo chính là bản thân PasGo chính là kênh truyền thông hiệu quả và chuyên sâu về lĩnh vực nhà hàng, ăn uống. Mời bạn xem thêm chi tiết tại mục 3, trong bài viết Dành cho đối tác nhà hàng Tại Đây.

giới thiệu về pasgo

6. Hỏi: Các bạn PasGo thẩm định nhà hàng của chúng tôi bằng cách nào?

Trả lời: Về chi tiết thì đây là quy trình bí mật của chúng tôi với sự linh hoạt và cải tiến liên tục. Nhưng chúng tôi đặc biệt chú trọng đến hai vấn đề đó là chất lượng đồ ăn chất lượng dịch vụ tiếp đón và phục vụ. Chúng tôi đánh giá vấn đề này không chỉ qua các thông số trực tiếp mà còn qua các thông số gián tiếp, và việc đánh giá diễn ra trong một quá trình đủ dài và liên tục để đảm bảo chính xác và kịp thời.

giới thiệu về pasgo

7. Hỏi: Vậy tôi muốn hợp tác với PasGo thì tiến hành các bước nào đây?

Trả lời: Được phục vụ Quý vị là niềm hạnh phúc của chúng tôi!Tất cả những bước Quý nhà hàng cần làm chỉ là nói cho chúng tôi biết các bạn muốn hợp tác cùng PasGo là đủ và mọi việc còn lại chúng tôi sẽ chủ động triển khai.


Có thế bạn quan tâm:

  Hướng dẫn đặt bàn

  Dành cho nhà hàng


Thông tin liên hệ:

Email: cskh@pasgo.vn / kinhdoanh@pasgo.vn

Tel: 19006005 / 0906220036

Địa chỉ:

     - VP. TP-Hồ Chí Minh: Lầu 13, Tòa nhà M-H, Số 728-730 Võ Văn Kiệt, P.1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

     - VP. TP-Hà Nội: Tầng 2 tòa nhà VTC Online, Số 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.


Trân trọng cảm ơn!
PasGo Team 
ONEPAS,jsc.



Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0